Search

ฝ่ายจัดสวิงแอลพีจีเอมาราธอนฯพร้อมแล้วจัดแบบไร้คนดู - สยามกีฬา

santeolahraga.blogspot.com
ฝ่ายจัดสวิงแอลพีจีเอมาราธอนฯพร้อมแล้วจัดแบบไร้คนดู

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "แอลพีจีเอ มาราธอน คลาสสิค" ที่จะมีการแข่งขันในเดือนหน้านี้ ออกมายืนกรานแล้วว่าพร้อมที่จะทำการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชมในสนาม เนื่องจากปัญหาด้านความปลอดภัยเรื่องการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19

    ก่อนหน้านี้ฝ่ายจัดการแข่งขันออกมาแสดงความจำนงค์ว่าจำเป็นที่จะต้องมีแฟนในสนาม แต่อย่างไรก็ดีทาง แอลพีจีเอ และผู้จัดได้ระบุแล้วว่าการแข่งขันที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 6-9 ส.ค.นี้ที่ ไฮแลนด์ มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ ใน ซิลวาเนีย, โอไฮโอ จะไม่มีแฟนกอล์ฟในสนาม


    รายการนี้นับเป็นรายการที่ 2 ของ แอลพีจีเอ นับตั้งแต่หยุดแข่งขันไปตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 โดยจะมีขึ้นหลังการแข่งขัน "แอลพีจีเอ ไดร์ฟ ออน แชมเปี้ยนชิพ" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 ก.ค. - 2 ส.ค. นี้ที่ อินเวอร์เนสส์, โตเลโด้


    นี่นับเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่ โอไฮโอ ที่จะไม่มีแฟนเข้าไปชมในสนาม ในขณะที่ พีจีเอ ทัวร์ มีแผนที่จะมีการจำกัดแฟนเข้าไปชมในสนามกับรายการ เมมโมเรี่ยล ทัวร์นาเม้นท์ ที่ โคลัมบัส


    ไมค์ ดีไวน์ ผู้ว่าการรัฐ โอไฮโอ เผยว่า "ฝ่ายจัดการแข่งขัน มาราธอน คลาสสิค และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่จะไม่ให้มีแฟนเข้าไปชมในสนามสำหรับปีนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่พวกเราพยายามทำให้มันถูกต้องที่สุดเพื่อสุขภาพ ความปลอดภัยของผู้คน และแฟน"


    ด้าน ไมค์ วาน ประธานบริหาร แอลพีจีเอ ยอมรับว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากที่ปฏิเสธแฟนสำหรับรายการแข่งขัน "มันเป็นเรื่องเศร้าใจอย่างยิ่งที่ไม่สามารถจัดให้มีแฟนเข้าไปชมทัวร์นาเม้นท์ในปีนี้ได้ เรารู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องเพื่อความปลอดภัยของทั้งหมด"
 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)




July 24, 2020 at 02:23PM
https://ift.tt/32VKVrz

ฝ่ายจัดสวิงแอลพีจีเอมาราธอนฯพร้อมแล้วจัดแบบไร้คนดู - สยามกีฬา

https://ift.tt/2zc5gMC


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฝ่ายจัดสวิงแอลพีจีเอมาราธอนฯพร้อมแล้วจัดแบบไร้คนดู - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.