Search

'ลอนดอน มาราธอน' ยังไม่ชัวร์แข่งหรือไม่แข่ง ให้คำตอบ 7 ส.ค. - มติชน

santeolahraga.blogspot.com

‘ลอนดอน มาราธอน’ ยังไม่ชัวร์แข่งหรือไม่แข่ง ให้คำตอบ 7 ส.ค.

การแข่งขันลอนดอน มาราธอน หนึ่งในรายการวิ่งมาราธอนที่โด่งดังของโลก อาจจะไม่สามารถจัดได้ตามกำหนด 4 ตุลาคมตามที่ได้กำหนดไว้ หลังจากที่มีการเลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่ง จากวันที่ 26 เมษายน เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ฮิวจ์ แบรชเชอร์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลอนดอน มาราธอน แข่งขันในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ได้อย่าวปลอดภัย และจะให้คำตอบให้เร็วที่สุดหลังจากที่มีการหารือร่วมกันกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยจะได้คำตอบไม่เกินวันที่ 7 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ประเทศในสหราชอาณาจักรได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างมาก โดยมีผู้เสียชีวิตไปแล้วกว่า 60,000 คน และก่อนหน้านี้รายการวิ่งมาราธอนต่างๆ ก็ได้ยกเลิกไปแล้ว ทั้งเกรท นอร์ธ รัน ที่เมืองนิวคาสเซิล ในเดือนกันยายน, เกรท สกอตติช รัน ที่เมืองกลาสโกลว์ ประเทศสกอตแลนด์ ยังไม่แน่ว่าจะจัดตามกำหนดเดิมในเดือนตุลาคมได้หรือไม่

ลอนดอน มาราะอน เป็นรายการเมเจอร์สุดท้ายของปีที่ยังพอมีความหวังจะจัดการแข่งขันได้ หลังจากก่อนหน้านี้โตเกียว มาราธอน ยกเลิกการแข่งขันของนักวิ่งทั่วไป เหลือเพียงการแข่งขันของนักวิ่งอีลิทในการลุ้นตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2020 เท่านั้น ส่วนบอสตัน มาราธอน, เบอร์ลิน มาราธอน, นิวยอร์ก มาราธอน, ชิคาโก มาราธอน ยกเลิกไปแล้ว

Let's block ads! (Why?)




July 28, 2020 at 11:00PM
https://ift.tt/3312Uwu

'ลอนดอน มาราธอน' ยังไม่ชัวร์แข่งหรือไม่แข่ง ให้คำตอบ 7 ส.ค. - มติชน

https://ift.tt/2zc5gMC


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ลอนดอน มาราธอน' ยังไม่ชัวร์แข่งหรือไม่แข่ง ให้คำตอบ 7 ส.ค. - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.