Search

ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ "39 ปี มีเธอ มีฉัน มีเรา...ตลอดมา" - ข่าวสด

santeolahraga.blogspot.com

ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ / เมื่อป๋ากิ๊ก หรือ ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ นักแสดง พิธีกรรุ่นใหญ่ โพสต์รูปลงไอจี sumogig พร้อมข้อความประทับใจ "เราสองคนเดินทางมาไกลมากแล้ว จากวันนั้นจนวันนี้ 39 ปี มีเธอ มีฉัน มีเรา...ตลอดมา Kanogwan Kitcharoen

ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ

39 ปี

เป็นรูปคู่กับ ระหว่างป๋ากิ๊กกับคุณอี๊ด ภรรยา ที่แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมา 39 ปี

ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ

คอมเมนต์เพียบ

ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ

คอมเมนต์ชม

สวนคอมเมนต์นั้น มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพียบ อาทิ "ถ้าผู้ชายทุกคน รักเมียมั่นคงได้อย่างป๋าก็จะดีมากเลยนะคะ เนื้อหนังมังสามันก็เสื่อมสลายไม่สู้ความเข้าใจที่เพิ่มพูน" , "สุขภาพแข็งแรงนะค่ะ ขอให้ได้อุ้มหลานในเร็ววัน 🎉🎉🎉" , "หวานมากกก เคารพเมียแล้วเจริญ 😊😊" เป็นต้น

ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ

กราบ

ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ

อ่านข่าว :

Let's block ads! (Why?)




August 17, 2020 at 06:17PM
https://ift.tt/2DZPTcB

ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ "39 ปี มีเธอ มีฉัน มีเรา...ตลอดมา" - ข่าวสด

https://ift.tt/2XXdRfO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ป๋ากิ๊ก เผยชีวิตคู่ อี๊ด กนกวรรณ "39 ปี มีเธอ มีฉัน มีเรา...ตลอดมา" - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.