Search

อุ๋ย นนทรีย์-ก๊อต จิรายุ นำทีมเปิดตัวภาพยนตร์ คืนยุติ-ธรรม กระแสดีหลังเข้าโรงฉาย - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

santeolahraga.blogspot.com

14 ส.ค. 2563
14 ครั้ง

สำหรับภาพยนตร์ 'คืนยุติ-ธรรม' เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ จากค่าย 'เอ็ม พิคเจอร์ส' ที่นำแสดงโดย ก๊อต จิรายุ , ซูโม่กิ๊ก , ปูเป้ รามาวดี , แพร ณัฎฐธิดา และ อาร์ต ศิลป์ เป็นผลงานการกำกับของ 'โน้ต กัณฑ์ปวิตร' และมีโปรดิวเซอร์ฝีมือเก๋า 'อุ๋ย นนทรีย์'

 

 

ซึ่งมีการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันก่อน โดยทีมผู้สร้างและนักแสดง บอกว่า กว่าหนังเรื่องนี้จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์พวกเขาทำงานกันหนักมาก และละเอียดทุกขั้นตอนจริงๆ

 

 

โดยหนังเรื่องนี้จะสะท้อนความเป็นไปของสังคมปัจจุบัน สะท้อนความเป็นมนุษย์ ซึ่งคนเราไม่ได้มีแค่ 2 ด้าน คนๆเดียวอาจหลายมุม รวมถึงข้อคิดที่ว่าหากวันหนึ่งคุณไม่ได้รับความเป็นธรรม คุณจะเลือกเดินต่อในเส้นทางไหน ทุกอย่างสามารถกำหนดได้ด้วยตัวของคุณเอง

 

 

หลังจากที่หนังเรื่องนี้เข้าฉายกระแสตอบรับเรียกได้ว่าดีมากๆเลยทีเดียว หลายคนไม่คาดคิดว่าจะมีหนังไทยเรื่องไหนที่กล้าถ่ายทอดเรื่องราวแบบนี้ และความสนุกเข้มข้นของตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมาเป้นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ในหนังยังมีมุมมองของตัวละครที่เล่าผ่านฉากต่างๆได้อย่างน่าสนใจอีกมากมาย

Let's block ads! (Why?)




August 14, 2020 at 11:11AM
https://ift.tt/2Cpkuzp

อุ๋ย นนทรีย์-ก๊อต จิรายุ นำทีมเปิดตัวภาพยนตร์ คืนยุติ-ธรรม กระแสดีหลังเข้าโรงฉาย - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/2XXdRfO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อุ๋ย นนทรีย์-ก๊อต จิรายุ นำทีมเปิดตัวภาพยนตร์ คืนยุติ-ธรรม กระแสดีหลังเข้าโรงฉาย - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.