Search

ตร.สุพรรณยันค้านประกัน แก๊งญาติข่มขืนป.6มาราธอน - เดลีนีวส์

santeolahraga.blogspot.com

จากกรณี ญาติพาเด็กหญิงกำพร้าวัย 12 ปี นักเรียน ป.6 จ.สุพรรณบุรี เข้าแจ้งความว่าถูกญาติที่ประกอบไปด้วย ลุง น้า อา พี่  5 คน และ อีก 2 คนเป็นเด็กและเยาวชนที่เป็นพี่น้องเครือญาติกัน ร่วมกันข่มขืนหลายครั้งหลายหนเป็นเวลานานกว่า 2 ปี ทางตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรี จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งหมด ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.  ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รอง สว.(สอบสวน) เปิดเผยว่า ช่วงวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางตำรวจสามารถจับกุมญาติของ ด.ญ.วัย 12 ขวบ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืนทั้งหมด 5 คนได้แล้ว ขณะที่เยาวชนอีก 2 ราย ทางผู้ปกครองจะได้พามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป อย่างไรก็ตามทั้งหมดให้การปฏิเสธ ขอต่อสู้ในชั้นศาล หลังแจ้งข้อหาก็ถูกควบคุมตัวในทันที ทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นนี้ เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และหากนำตัวไปฝากขังในชั้นศาลวันนี้ (15 มิ.ย.) ก็จะคัดค้านการประกันตัวเช่นเดียวกัน ช่วงคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาไม่มีความเครียดแต่อย่างใด ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้จะได้มีการแถลงเกี่ยวกับข้อเท็จจริงในคดีเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจาก ด.ญ.ชั้น ป.6 ผู้เสียหายในคดีนี้เกิดอาการปวดท้องอย่างหนัก ทางผู้ปกครองที่เป็นป้าของเด็กพยายามสอบถามว่าเกิดจากสาเหตุใดแต่เด็กไม่กล้าพูด ทั้งยังมีอาการซึมเศร้า ภายหลังถูกล่วงละเมิดทางเพศหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว เล่าว่าโดนญาติลวนลามไปต่าง ๆ นานา ทำให้ป้าที่ดูแลแปลกใจในคำพูดดังกล่าว สุดท้ายเรื่องแดงเด็กยอมเล่ารายละเอียดทุกอย่างให้ฟัง ทำให้ต้องพาไปตรวจร่างกายและพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จึงได้เข้าแจ้งความเอาผิดผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด .

Let's block ads! (Why?)




June 15, 2020 at 09:08AM
https://ift.tt/2Y2mRQF

ตร.สุพรรณยันค้านประกัน แก๊งญาติข่มขืนป.6มาราธอน - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2zc5gMC


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตร.สุพรรณยันค้านประกัน แก๊งญาติข่มขืนป.6มาราธอน - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.