Search

บ่นมาราธอน! หลังหลานชายตัดผมขัดใจ ยายลั่น เป็น ทรงตะกวดฟาดหาง - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

santeolahraga.blogspot.com

12 มิ.ย. 2563
713 ครั้ง

เมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว มีนักมวยอยู่คนหนึ่ง เป็นนักมวยเม็กซิกัน ได้รับตำแหน่งแชมป์เปี้ยนโลก ไว้ผมทรงขัดใจแม่

 

 

ฮอเก้ ปาเอซ เป็นนักมวยที่มีลีลาการชกที่ดุดันมาก อีกทั้งยังมีความกวนอยู๋ด้วย แต่ที่กวนไปมากกว่านั้นคือทรงผม ขึ้นชกแต่ละครั้งทรงผมไม่เคยซ้ำกันเลย และเป็นทรงผมที่ขัดใจแม่ทุกทรง เก่งถึงขนาดที่ว่า ชกกับ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา มาแล้ว

 

เวลาผ่านไปเกือบ 30 ปี ที่จังหวัดอ่างทอง พบหนุ่มน้อยวัย 12 ปี ตัดผมทรงขัดใจยาย โดยยายอายุ 60 ปี เห็ฯหลานตัดผมทรงนี้บ่นไม่หยุด จากตลาดถึงบ้านบ่นยาวเลย ตัวหลานเองก็ทราบว่ายายบ่น อธิบายไปยายก็ไปเข้าไจ จึงใช้แผนสงบ สยบความเคลื่อนไหว เงียบอย่างเดียว ไม่หือไม่อือ 

 

แต่คุณยายคงโมโหมาก ตั้งชื้อผมทรงนี้ว่า 'ทรงตะกวดฟาดหาง'

 

 

Let's block ads! (Why?)




June 12, 2020 at 09:20PM
https://ift.tt/3cSxqKx

บ่นมาราธอน! หลังหลานชายตัดผมขัดใจ ยายลั่น เป็น ทรงตะกวดฟาดหาง - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/2zc5gMC


Bagikan Berita Ini

0 Response to "บ่นมาราธอน! หลังหลานชายตัดผมขัดใจ ยายลั่น เป็น ทรงตะกวดฟาดหาง - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.